Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Yến sào- nguồn dinh dưỡng thiết yếu để chuẩn bị cho việc mang thai

Mỗi cặp vợ chồng đều muốn sinh ra đứa con khỏe mạnh, thông minh, đáng yêu. Những đứa con không chỉ để duy trì nòi giống mà còn là kỳ vọng của bố mẹ trong tương lai.

Yến sào- nguồn dinh dưỡng thiết yếu để chuẩn bị cho việc mang thai

Phụ nữ có dự định mang bầu nên ăn yến?

Phụ nữ chuẩn bị mang thai có nên ăn yến? Nhiều chị em cho rằng chỉ cần chú ý đến tình trạng sức khỏe và quan tâm đến chế độ dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai là được. Thực tế không phải như vậy. Sức khỏe và dinh dưỡng của bố mẹ, đặc biệt là người mẹ trước khi mang thai ảnh hưởng trực tiếp đến sự sinh trưởng và phát triển của thai nhi. Rõ ràng, một đứa trẻ bụ bẫm và thông minh là mong ước của tất cả các bậc cha mẹ.
Nhưng để làm được điều ấy, không phải ai cũng có đầy đủ kiến thức và biết cách thực hiện nó. Hôm nay chúng tôi sẽ bật mí cho chị em cách đơn giản để sinh ra những thiên thần thông minh, trắng trẻo, dễ thương.

Vì sao lại dùng yến sào để chuẩn bị cho việc mang thai?

Rõ ràng có nhiều cách để tăng cường dinh dưỡng cho chị em trước khi mang thai. Đơn giản như việc bổ sung nhiều trứng, thịt nạc, cá, các loại đậu, rong biển, tảo tía, sứa….Vậy tại sao cần thêm yến sào?
Thứ nhất, chị em có chắc việc ăn nhiều trứng, thịt nạc,…bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho bản thân và con của chúng ta?! Thực tế, gia tăng số lượng vài loại thực phẩm không đồng nghĩa với việc đủ chất dinh dưỡng. Quan trọng là bổ sung những loại thực phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao và thật sự thiên nhiên
Yến sào- nguồn dinh dưỡng thiết yếu để chuẩn bị cho việc mang thai 1

Thứ hai, theo các nghiên cứu, Yến Sào có chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cả mẹ và bé như:
+ Đạm- protein (45-55%), bao gồm hầu hết các axit amin thiết yếu với hàm lượng cao. Trong đó, lysine (1.75%) là axit amin giúp khả năng hấp thụ canxi, giúp cho xương thai nhi phát triển chắc khỏe, duy trì trạng thái cân bằng nitơ có trong cơ thể, do đó tránh được hiện tượng giãn cơ và mệt mỏi.
+ Axit amin Tryptophan (0.7%), Phenylalanine (4.5%) có chức năng làm giảm đau, giúp chống trầm cảm, làm hưng phấn, giảm căng thẳng, lo âu, mệt mỏi cho bà mẹ khi mang thai và thúc đẩy quá trình phục hồi cho người mẹ sau khi sinh.
+ Axit amin Glycine (1.99%) có tác dụng giảm nguy cơ tiền kinh giật ở bà bầu, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi, thúc đẩy quá trình phát triển hệ thần kinh cho trẻ.
Và điều quan trọng nhất, Yến Sào còn giúp các mẹ mang thai duy trì được làn da trẻ đẹp nhờ Threonine (2.69%). Đó là hoạt chất hình thành nên elastin và collagen giúp ngăn ngừa lão hóa, duy trì làn da tươi trẻ, giúp kéo dài nét thanh xuân cho chị em.
Vậy chị em còn chần chừ gì nữa, hãy đầu tư cho tương lai con em chúng ta ngay bây giờ, bắt đầu bằng việc đều đặn bổ sung Yến Sào mỗi ngày!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét