Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Yến sào cho thai nhi 5 tháng – sự lựa chọn hoàn hảo

Chúc mừng các mẹ đã lựa chọn yến sào trước khi mang thai 5 tháng vì điều này thể hiện các mẹ không chỉ quan tâm sức khỏe của bé trong thời kỳ mang thai mà còn tạo nền tảng vững chắc cho sự ra đời của những thiên thần và cũng xin chúc mừng các mẹ đã có tin vui nhé.

Yến sào cho thai nhi 5 tháng – sự lựa chọn hoàn hảo

Mang thai tháng thứ 5 cần bổ sung yến sào cho mẹ bầu

Chắc hẳn sẽ có nhiều người biết đến công dụng, tác dụng của yến sào, một nguồn thực phẩm dinh dưỡng tuyệt vời của thiên nhiên, trong đó ta không thể không nhắc đến tác dụng thần kỳ của yến sào đối với các bà bầu. Dường như việc mang thai là bổn phận và cũng chính là niềm hạnh phúc của những người phụ nữ mong muốn được làm mẹ, nhưng liệu khi mang trong bụng mình hình hài bé nhỏ ấy, các mẹ có chắc sẽ không bối rối?
Tuy nhiên vấn đề đó sẽ không còn to lớn khi các mẹ quyết định sở hữu cho mình sản phẩm dinh dưỡng từ yến sào sào, nguồn dinh dưỡng cho bà bầu, thực phẩm dồi dào protein, mang đến cho thai nhi của bạn những chất cần thiết để phát triển khỏe mạnh.
Hiện nay, yến sào được sử dụng rộng rãi và đặc biệt được các thai phụ ưu ái, vì yến sào giúp cho quá trình thúc đẩy phân chia tế bào được diễn ra suôn sẻ, đồng thời còn tăng cường hệ miễn dịch hỗ trợ cho mẹ và bé được phát triển khỏe mạnh.
Khi mang thai tháng thứ 5, đây là gia đoạn bé yêu của mẹ phát triển nhanh chóng. Não bộ của bé phát triển mạnh, chiều dài vòng đầu tăng gấp 25 lần và thể tích tăng gấp 60 lần, các cử động cũng sẽ mạnh mẽ hơn, vì thế đây chính là lúc bé cần được các mẹ bổ sung nhiều hơn những chất dinh dưỡng.

Yến Sào đối với mẹ bầu và bé?

Hàm lượng protein trong yến sào lên đến 54,84% (là lượng đạm cần thiết cho cơ thể), các mẹ sẽ không còn lo bị thiếu đạm cho bé của mình mỗi khi bị nghén, chán ăn. Vì yến sào là một thực phẩm vừa bổ dưỡng lại thơm ngon, nên thai phụ sẽ không lo bị ngán khi dùng thường xuyên. Để thai nhi phát triển khỏe mạnh, thì sức khỏe của người mẹ vẫn phải được đảm bảo, chế độ dinh dưỡng hợp lí là điều cần thiết trong suốt 9 tháng mang thai.
Vậy nên các mẹ cần bổ sung thêm yến sào, thực phẩm dinh dưỡng giàu protein, acid amin và các khoáng chất, sử dụng thường xuyên sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ cho các mẹ, và quan trọng nhất chính là em bé trong bụng. Song, yến sào còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích sự tăng trưởng của các tế bào, đẩy mạnh hoạt động trao đổi chất và cung cấp máu,

Yến sào chăm sóc sắc đẹp cho mẹ bầu


Yến sào cho thai nhi 5 tháng – sự lựa chọn hoàn hảo 1
Khi bụng của người mẹ to dần lên theo sự phát triển của thai nhi, cũng là lúc các vết rạn, nứt da bắt đầu xuất hiện, đó vẫn là vấn đề lo lắng muôn thuở cho các mẹ, vì những vết ấy rất khó điều trị sau khi sinh. Dẫu vậy, có tin mừng cho các thai phụ rằng đó chỉ là vấn đề không quá lớn, khi mà yến sào sẽ giúp các mẹ hạn chế được sự xuất hiện của những vết rạn da không mong muốn ấy.
Yến sào bên cạnh việc cung cấp protein và các acid amin cần thiết thì còn có chứa hàm lượng collagen cao, là chất giữ cho làn da phụ nữ luôn trong trạng thái tươi trẻ và căng mịn, không lo bị lão hóa. Đặc biệt, tác dụng của yến sào sẽ không phụ lòng các thai phụ khi là trợ thủ đắc lực cho việc xua tan vết nám, rạn da.
Thật là tuyệt phải không nào, vừa giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng cho thai nhi phát triển, vừa là một bà bầu xinh đẹp quyến rũ, chắc chắn các mẹ sẽ không phải hối tiếc khi lựa chọn yến sào làm thực phẩm dinh dưỡng cho mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét