Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Phụ nữ có thai dùng nước yến sào như thế nào?

Nước yến sào là một trong những loại thực phẩm mà bác sỹ khuyên dùng đối với mỗi người để bồi bổ, tăng cường sức khỏe. Trong đó, bà bầu là đối tượng được khuyến khích sử dụng hơn cả. Bạn đã biết giá trị của nước yến sào với bà bầu? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây         
                     Phụ nữ có thai dùng nước yến sào như thế nào?

Phụ nữ mang thai uống nước yến sào để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể

Người mẹ mang thai không chỉ hạnh phúc mà còn cả một quá trình. Quá trình mang thai là thời gian hạnh phúc nhất của biết bao bà mẹ, càng tuyệt vời hơn khi thấy con mình sau này sinh ra được khỏe mạnh và thông minh như bao đứa bé khác. Vậy nên việc cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết ngay từ thời kì mang thai là vô cùng quan trọng.
Bên cạnh việc bổ sung cho mình những khoáng chất cho cơ thể thì các bà mẹ còn phải bổ sung thêm một số chất dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi ngay từ những tháng đầu mang thai. Trong những tháng đầu mang thai các bà mẹ thường rất khó ăn hay nói cách khác là ốm nghén nên việc đảm bảo nguồn dinh dưỡng cho thai nhi là rất khó.
Nhưng khi thai kỳ đã bước vào tháng thứ ba trở đi thì việc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể bé lẫn người mẹ là vô cùng quan trọng để giúp người mẹ khỏe mạnh và cả thai nhi phát triển một cách tốt nhất.
Trải qua 3 tháng đầu hầu như các bà mẹ đều buồn nôn, ăn không ngon miệng, thì chỉ có cách là dùng sữa hay thực phẩm chức năng để bổ sung thêm một số dưỡng chất cho cơ thể như: sắt, chất đạm, canxi, Acid folic, Vitamin D, Vitamin C………….         
Vậy từ tháng thứ 3 trở đi thì sau? Bước vào tháng thứ 3 bà mẹ sẽ nhẹ nhàng hơn trong việc ăn uống chỉ với một thực phẩm duy nhất vừa được xem như một thực phẩm chức năng hay một món ăn cho ngon,… nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho sự phát triển của thai nhi và cả người mẹ. Đó chín là yến sào.
Trong yến chứa nhiều thành phần dinh dưỡng quý hiếm, điển hình như các loại protein, axit amin, và các khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Càng tuyệt vời hơn yến sào còn được làm với dạng nước giải khát rất tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày.

Nước yến sào và yến sào khác nhau như thế nào?

So về chất lượng nước yến sào không khác gì so với yến sào thô cả, tuyệt vời hơn thế nữa quý khách hàng có thể yên tâm hơn khi sử dụng nước yến sào vì trong yến không hề có chất bảo quản. Đặc biệt hơn trong một ngày mỗi bà bầu chỉ dùng tối đa một chai yến là đủ.

Những dưỡng chất mà nước yến sào cung cấp cho phụ nữ mang thai?


Phụ nữ có thai dùng nước yến sào như thế nào? 1

Trong mỗi chai nước yến sào chứa sắt giúp các bà mẹ tăng thể tích máu và phòng ngừa thiếu máu. Nếu cung cấp không đủ máu sẽ làm giảm lực co bóp của tử cung khi chuyển dạ.
Dưỡng chất protein có trong yến sào cực cao với (45% – 55) giúp phát triển các tế bào mô của thai nhi, giúp mô tử cung và tuyến vú của mẹ phát triển suốt thai kỳ.
Trong nước yến sào cũng chứa nhiều canxi giúp cho hệ thần kinh và quá trình đông máu diễn ra bình thường cho mẹ, đồng thời hình thành hệ xương và răng vững chắc cho bé, tránh được nguy cơ thiếu canxi dẫn đến mẹ bị vọp bẻ, đau nhức xương, và bé có thể bị còi xương ngay từ trong bụng mẹ.
Ngoài ra nước yến sào cho bà bầu có chứa vitamin và các axit béo giúp bạn tăng khả năng miễn dịch và bảo vệ làn da. Đặc biệt, trong yến có chất Trytophan giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.
Bà mẹ sử dụng nước yến thường xuyên cũng giúp con sau này sinh ra được khỏe mạnh, mặt hồng hào, đồng thời người mẹ cũng nhanh chóng lấy lại sức khỏe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét