Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

5 lợi ích tuyệt vời mà yến sào mang lại cho người mang bầu

Thai kì là giai đoạn cực kì nhạy cảm, nó đòi hỏi mẹ bầu phải có ý thức an toàn dinh dưỡng rất khắt khe để bảo vệ cho mình và đặc biệt là bé yêu còn trong bụng. Dưới đây là 5 lý do nên dùng yến cho bà bầu mà người tiêu dùng cần tìm hiểu.

5 lợi ích tuyệt vời mà yến sào mang lại cho người mang bầu 

1. Bà bầu ăn ngon miệng hơn nhờ yến sào

Những tháng đầu của thai kỳ, phụ nữ mang thai thường có dấu hiệu lo lắng ốm nghén. Triệu chứng này làm bà bầu hầu như không ăn không cảm thấy ngon như trước. Một trong những giải pháp thường thấy của các bà bầu là áp dụng sữa để cung cấp dưỡng chất cho thai nhi. Tuy nhiên nếu chỉ dùng sữa không thì không đảm bảo dinh dưỡng được, sử dụng yến sào cho bà bầu là lựa chọn tốt vào thời điểm này.
Trong yến sào chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể, đồng thời không chứa chất béo rất tốt cho sức khỏe. Thành phần hoạt chất như Histdine, Crom sẽ có tác dụng hình thành màng chắn Myelin, đây là một chất bảo vệ quanh dây thần kinh và giúp tạo nên dịch vị, kích thích tiêu hóa để ăn ngon miệng hơn.

2. Bà bầu có tinh thần thoải mái nhờ yến sào

Công việc, cuộc sống cùng gánh nặng gia đình khiến nhiều phụ nữ mang thai gặp phải căng thẳng, stress tâm lý. Thời gian mang thai nếu phụ nữ gặp nhiều căng thẳng thần kinh sẽ ảnh hưởng rất tiêu cực đến thai nhi. Yến sào cho bà bầu có khả năng hạn chế căng thẳng nhờ một số nguyên tố dinh dưỡng . Trong yến sào chứa nhiều Acid amin quan trọng cho não bộ, tinh thần như Glycine, Isoleucine, Tryptophan có tác dụng giảm trầm cảm, tạo hưng phấn, hứng thú, hạn chế căng thẳng lo âu, mệt mỏi sau một ngày bận rộn.

3. Bà bầu ngủ ngon, tăng cường sức đề kháng nhờ yến sào

Ngủ là phương pháp tốt để cơ thể bảo toàn năng lượng, nghỉ ngơi và làm cơ thể tỉnh táo, thoải mái hơn. Bà bầu thường rất hay mệt mỏi, kết hợp với các tác nhân bên ngoài khiến phụ nữ mang thai thường không có được giấc ngủ sâu và ngon.  Vì thế, mỗi buổi tối trước khi ngủ, các mẹ có thể áp dụng từ 4-5gr yến chưng (có thể sử dụng cách nhật) để có được một giấc ngủ hiệu quả.
Ngoài mang lại giấc ngủ ngon, dùng yến cho bà bầu cũng hữu ích với việc tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và bé. Khi sức đề kháng của người mẹ đảm bảo sẽ góp phần rất lớn vào sự khỏe mạnh của thai nhi. Nguồn dinh dưỡng để cải thiện sức đề kháng cho mẹ và bé có thể được đáp ứng từ yến sào. Với thành phần từ  Acid Aspartic, Threonine,… yến sào giúp cơ thể bà bầu hấp thu nhanh, mạnh các dưỡng chất, cải thiện hoạt động gan, xây dựng miễn dịch, kháng thể từ khả năng sinh ra Globutin

4. Bà bầu bổ sung nhiều Vitamin cho bé ngay khi còn trong bụng mẹ nhờ yến sào


5 lợi ích tuyệt vời mà yến sào mang lại cho người mang bầu 1

Thông thường, để thai nhi khỏe mạnh, bà bầu thường phải dùng nhiều loại thực phẩm khác nhau nhằm cung cấp đủ cá vitamin thiết yếu giúp em bé sau khi sinh ra được khỏe mạnh. Đôi khi công việc chiếm nhiều thời gian, không có thời gian để áp dụng những thực phẩm đòi hỏi quá trình chế biến cầu kỳ. Và cũng có nhiều người lo lắng sử dụng nhiều thực phẩm nhưng không biết cách nên vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu vitamin cho trẻ.
Sử dụng yến sào đảm bảo được lượng Vitamin thiết yếu ngoài ra còn cung cấp các axit amin quan trọng. Giai đoạn từ tháng thứ 3-9, bà bầu phải sử dụng đến 2500 calo mỗi ngày để bổ sung đầy đủ lượng Fe và Ca cho thai nhi phát triển, sử dụng yến sào là lựa chọn tốt.

5. Bà bầu sau khi sinh có làn da đẹp nhờ yến sào

Sau khi sinh, việc ổn định lại làn da, vóc dáng là điều mà phụ nữ nào cũng trăn trở suy nghĩ. Thông thường các vết rạn da sẽ tồn tại rất lâu gây nên nhiều nỗi ám ảnh mỗi khi mang thai của các bà mẹ trẻ. Yến sào chứa một lượng lớn Collagen giúp bạn giải quyết các vấn đề chăm sóc sắc đẹp, không những cải thiện được rạn da mà còn làm da căng mịn, trắng hồng, giữ gìn vóc dáng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét