Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

6 lợi ích đến từ yến sào mà mẹ bầu không ngờ tới

Dùng yến sào có tốt cho bà bầu không là thắc mắc của nhiều chị em khi muốn sử dụng sản phẩm này. Yến sào là một sản phẩm có nhiều ích lợi ích đối với sức khỏe, tuy nhiên giai đoạn bầu bí nên sử dụng yến như thế nào để mang lại hiệu quả thì các thai phụ cần lưu ý.


6 lợi ích đến từ yến sào mà mẹ bầu không ngờ tới

1. Yến sào giúp chống trầm cảm khi có bầu

Trầm cảm giai đoan mang thai là một vấn đề được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây và gây không ít lo ngại cho các mẹ bầu. Trytopan có trong yến sào là dưỡng chất quan trọng có tác dụng chống trầm cảm, nó làm tăng hưng phấn, giảm mệt mỏi, căng thẳng, lo âu cho bà bầu.  Thêm vào đó, Trytopan cũng có khả năng tối ưu hóa sự phát triển của trẻ, khiến em bé phát triển khỏe mạnh hơn.

2. Yến sào giúp tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng

Giai đoạn mang thai là thời gian các bà bầu khá mệt mỏi do thay đổi hormone trong cơ thể, dễ ốm nghén, không ăn được hoặc ăn vào lại nôn ra, mất ngủ, kiệt sức,… khiến mẹ không cung cấp đủ dưỡng chất cho bào thai trong cơ thể trong những tuần đầu. Yến sào có chứa nhiều protein, axit amin và khoáng chất sẽ giúp mẹ bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả mẹ và con. Hơn nữa còn giúp hỗ trợ sinh trưởng, tái tạo tế bào để cơ thể phát triển khỏe mạnh, cân bằng.

3. Yến sào làm giảm các triệu chứng thai nghén

Yến sào giống như một loại thuốc bổ toàn năng cho cả mẹ và bé luôn nha. Không những giúp mẹ có sức đề kháng cao trong suốt thời kỳ mang thai, yến sào còn giúp mẹ giảm hẳn các cơn nghén. Nhờ vậy, mẹ sẽ ăn uống ngon hơn, hấp thu dưỡng chất tốt hơn, thai nhi sẽ khỏe mạnh hơn.
Tuy nhiên, 3 tháng đầu tiên là giai đoạn bào thai yếu và chưa ổn định, nên các mẹ bầu chỉ nên sử dụng yến sào dưới sự tư vấn của bác sĩ hoặc chuyên gia và không dùng quá nhiều, mặc dù đây là giai đoạn nghén nhiều nhất.

4. Yến sào bảo vệ làn da mẹ bầu


6 lợi ích đến từ yến sào mà mẹ bầu không ngờ tới 1
Ở giai đoạn này, mụn, nám và sạm da mặt, các vết rạn trên bụng, đùi và vùng hông bắt đầu xuất hiện. Yến sào có khả năng làm giảm hầu hết các triệu chứng này bởi trong yến sào có chứa collagen giúp tái tạo da, trẻ hóa da, khiến làn da mềm mại, láng mượt và sáng mịn.

5. Yến sào giúp thai nhi khỏe mạnnh

Trong suốt thời kỳ mang thai, sử dụng yến sào thường xuyên và với một lượng hợp lý thì những tác dụng của yến sào đối với mẹ bầu còn là:
  • Giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi
  • Giảm các bệnh về phổi, hô hấp cho thai nhi
  • Thúc đẩy phát triển quá trình toàn diện ở trẻ.

6. Yến sào giúp mẹ lấy lại sức khoẻ sau sinh và giúp lợi sữa

Sữa mẹ là không thể thiếu cho sự phát triển giai đoạn của trẻ giai đoạn đầu đời. Mẹ bầu ăn yến sào khi sinh sữa sẽ về nhiều hơn và em bé sinh ra có sức đề kháng cao ngay từ đầu, sẽ phát triển khỏe khoắn, đỡ bệnh tật. Yến sào cũng cung cấp nhiều dưỡng chất, giúp mẹ mau chóng hồi phục sức khoẻ sau giai đoạn sinh nở.
Tác dụng của yến sào đối với bà bầu là vô cùng kỳ diệu đã được rất nhiều mẹ bầu đã kiểm chứng. Đây là phương thức bổ sung dưỡng chất đầy đủ mà tinh tế nhất hiện nay. “Mẹ tròn, con vuông” là điều mà yến sào mang lại cho bạn và gia đình. Còn chần chừ gì nữa mà không tham khảo ngay các sản phẩm từ yến sào để có niềm an tâm đối với sức khỏe và tinh thần.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét