Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Bỏ ngay ý định mang thai nếu chưa ăn yến sào trước 3 tháng

Phụ nữ chuẩn bị mang thai có nên ăn yến? Nhiều chị em cho rằng chỉ cần chú ý đến tình trạng sức khỏe và quan tâm đến chế độ dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai là được. Thực tế không phải như vậy. Sức khỏe và dinh dưỡng của bố mẹ, đặc biệt là người mẹ trước khi mang thai ảnh hưởng trực tiếp đến sự sinh trưởng và phát triển của thai nhi. Rõ ràng, một đứa trẻ bụ bẫm và thông minh là mong ước của tất cả các bậc cha mẹ.

Bỏ ngay ý định mang thai nếu chưa ăn yến sào trước 3 tháng

Trước khi mang thai mẹ cần trang bị những gì?

Mỗi cặp vợ chồng đều muốn sinh ra đứa con khỏe mạnh, thông minh, đáng yêu. Những đứa con không chỉ để duy trì nòi giống mà còn là kỳ vọng của bố mẹ trong tương lai.
Để đón đứa con chào đời, trước tiên vợ chồng phải có kế hoạch cho việc thụ thai. Thụ thai vào lúc vợ chồng khỏe mạnh, tình cảm hạnh phúc nhất, khí hậu thích hợp, vật chất đầy đủ, tinh thần thoải mái là điều kiện tốt nhất đối với sức khỏe và sự phát triển của thai nhi.

2. Mẹ phải ăn yến sào để có cơ thể khỏe mạnh trước khi mang thai

Sức khỏe của thai nhi có liên quan mật thiết với sức khỏe và tình trạng dinh dưỡng của bố mẹ. Đặc biệt là sức khỏe của người mẹ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của thai nhi. Trên thực tế, chế độ ăn uống bảo đảm cân bằng dinh dưỡng của người mẹtrước khi mang thai là yếu tố quan trọng đối với việc hình thành và phát triển của bào thai trong tử cung, nhằm cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho thai nhi. Cho nên,trước khi mang thai cần phải ăn uống đầy đủ các loại chất dinh dưỡng.
Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng Singapore, trong Yến Sào có 8 loại ACID AMIN thiết yếu cho cơ thể (tức những ACID AMIN này cơ thể chúng ta ko thể tổng hợp được) mà phải lấy trực tiếp từ nguồn thức ăn bên ngoài. Công dụng của Yến Sào như sau:
– Histidine (trong Yến Sào có chứa 2.09%): giúp cơ thể phát triển và liên kết mô cơ bắp với nhau. Nó còn có tác dụng hình thành màng chắn myelin, một chất bảo vệ bao quanh dây thần kinh và giúp tạo ra dịch vị, kích thích tiêu hóa. Kết hợp với kẽm làm tăng sự hấp thu kẽm ở ruột. Thiếu hụt Histidine: thường dẫn đến viêm khớp dạng thấp, thiếu hụt ở trẻ sơ sinh gây ra bệnh chàm. Có thể bị đục thủy tinh thể, loét dạ dày, tá tràng. Làm giảm nồng độ kẽm và có thể gây ra phản ứng dị ứng hoặc hen suyễn.
– Lysine (1.77%) là một axit amin rất cần cho hoạt động sống của người. Lysine giữ vai trò sống còn trong sự tổng hợp protein. Nó là chìa khoá trong việc sản xuất các enzyme, hoocmon và các kháng thể giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng và chống trả với bệnh tật, đặc biệt ngăn cản sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh.
Bỏ ngay ý định mang thai nếu chưa ăn yến sào trước 3 tháng 1

– Threonine (4.74%) giúp các mô liên kết và cơ bắp trên toàn cơ thể mạnh mẽ và đàn hồi, bao gồm tim, nơi nó được tìm thấy với số lượng đáng kể, và có thể tăng tốc độ chữa lành vết thương hoặc phục hồi sau chấn thương. Nếu không có threonine đủ trong cơ thể, chất béo có thể xây dựng trong gan và cuối cùng gây ra suy gan.
Nếu thiếu 1 trong 8 loại ACID AMIN quan trọng này có thể dẫn đến một số bệnh nguy hiểm đáng tiếc xảy ra. Vì thế bạn đừng nghĩ đến việc có bầu trong nay mai, phải chuẩn bị trước khi mang thai bằng cách sử dụng Yến Sào ngay bây giờ.
Phụ nữ trước khi mang thai chú ý nâng cao tiêu chuẩn dinh dưỡng, để nâng cao chất lượng của tế bào sinh sản. Khi bạn biết chính xác là đã thụ thai mới tăng cường dinh dưỡng thì trên thực tế đã hơi muộn màng vì không đáp ứng được nhu cầu phát triển của thai nhi trong thời gian đầu rồi.
Dễ thấy nhất là bạn sẽ bị ngén nặng hơn, mệt mỏi cực độ, rất khó khăn trong việc ăn uống, dẫn đến nguồn dinh dưỡng cung cấp cho bào thai cũng sẽ ko được nhiều như mong muốn. Tăng cường cung cấp dinh dưỡng trước khi mang thai rất quan trọng để thai nhi khỏe mạnh.
Cho con điều tốt nhất mà mình có thể làm được. Hãy dùng Yến Sào Khánh Hòa trước khi mang bầu ít nhất 3 tháng, mỗi ngày 2 chén (sáng và tối) để sức khỏe bạn được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, chuẩn bị bước vào bước ngoặc trong cuộc đời.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét