Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Tháo gỡ những khúc mắc của các mẹ về việc dùng yến sào khi mang thai

Thời kỳ mang thai là giai đoạn quan trọng đối với người  mẹ và sự phát triển của em bé. Bổ sung thực phẩm gì để đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất trong thai kỳ, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho cả mẹ và bé là thắc mắc của nhiều người. Thông thường, các mẹ bầu sẽ được khuyên nên dùng yến sào, nhưng tác dụng của yến sào với bà bầu là gì?

Tháo gỡ những khúc mắc của các mẹ về việc dùng yến sào khi mang thai

Phụ nữ mang thai dùng yến sào có tốt không?

Yến sào là sản phẩm thực phẩm chứa nguồn dinh dưỡng toàn diện, cần thiết cho việc tăng cường sức khỏe của bà bầu cũng như hỗ trợ thai nhi phát triển khỏe mạnh. Tác dụng của yến sào với bà bầu 
Những tư vấn trên đây của chúng tôi hi vọng đã tháo gỡ được khúc mắc của các mẹ về việc dùng yến sào Khánh Hòa có tốt cho bà bầu không cũng như tác dụng của yến sào với bà bầu, cách dùng yến cho hiệu quả. Các mẹ nên tìm mua nguồn yến chất lượng để đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng.
  • Các hoạt chất aspartic có trong yến sào giúp thai nhi phát triển các tế bào mô cơ, đồng thời chất serine giúp tăng cường quá trình trao đổi chất cũng như cải thiện chức năng tiêu hóa và chuyển hóa dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể.
  • Tác dụng của yến sào với bà bầu còn thể hiện ở việc cung cấp 18 các axit amin và nguồn khoáng chất phong phú và cần thiết như magie, kẽm, sắt…mà trong nhiều loại thực phẩm không đáp ứng được. Những dưỡng chất này vô cùng quan trọng trong sự phát triển của thai nhi cũng như sức khỏe của mẹ, hạn chế sự suy nhược ở mẹ bầu và hạn chế việc suy dinh dưỡng thấp còi ở trẻ sau này
  • Thành phần Axit amin Tryptophan giúp điều hòa thần kinh, giảm căng thẳng và hỗ trợ chống trầm cảm thường xảy ra đố với phụ nữ sau sinh, giúp mẹ bầu nhanh chóng phục hồi cơ thể sau công cuộc “vượt cạn”
  • Các tiền chất  serotonin và melatonin có lợi cho sự tăng trưởng của bé cả về thể chất và tinh thần.
  • Đặc biệt thành phần Axit amin Glycine giúp nâng cao tác dụng của yến sào với bà bầu, hỗ trợ chống lại nguy cơ gây co giật và hạn chế nguy cơ khuyết tật ống thần kinh và khuyết tật ở thai nhi.
  • Hoạt chất proline và các Glycine có trong yến sào cũng giúp mẹ bầu hạn chế rạn da hay chùng nhão da sau khi sinh, giúp tái tạo các tế bào da và phục hồi các mô cơ.
Tác dụng của yến sào với bà bầu trên đây có thể giúp các mẹ giải đáp được thắc mắc dùng yến sào Khánh Hòa có tốt cho bà bầu không. Để phát huy được những tác dụng của yến sào với bà bầu thì cần có liều lượng và cách dùng hợp lý.

Tháo gỡ những khúc mắc của các mẹ về việc dùng yến sào khi mang thai 1

Hướng dẫn người có thai cách sử dụng yến sào 

  • Sau 3 tháng đầu thì mẹ bầu hãy nên dùng yến để bổ sung dưỡng chất cho trẻ.
  • Nên sử dụng đều đặn, tuần 2-3 lần, mỗi lần không quá 3g.
  • Sử dụng cho đến khi sau sinh.
  • Cách dùng đơn giản và hiệu quả là yến sào chưng đường phèn. Ngoài ra mẹ bầu cũng có thể chế biến yến chưng hạt sen, yến hầm với các loại thịt…để thay đổi khẩu vị cho các bữa ăn của mình.
  • Nên ăn yến vào buổi sáng, khi bụng đói để có thể hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét